morning me at my village



ಇಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಾನು ಹಾಲಿನ ಡೈರಿಯಿಂದ ಹಾಲು ತರಲು ಎದ್ದೆ. ಯಾವುದೋ ದೊಡ್ಡ ಧ್ವನಿ ಹೇಳುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು. ಅವನು ಇವತ್ತು ಹಾಲು ತರಲು ಬಂದಿಲ್ಲ.6 .20 ಕ್ಕೆ ನಾನು ಡೈರಿಗೆ ಹೋದೆ. ರಥದ ಮುಂದೆ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟರ್ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಗಿರೀಶ್ ಹಳೆಯ ಶಾಲೆಯ ಬಾಗಿಲಿನ ಮುಂದೆ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ನೋಡುತ್ತಾ ಕುಳಿತಿದ್ದ. ಗೌರಕ್ಕರ ರಾಜಣ್ಣ ಉಪಸ್ಥಿತರಿದ್ದು ಇನ್ನೊಂದು ಚಿಕ್ಕ ನಾಯಿ ಮರಿ ಇತ್ತು. ನಾನು ರಾಜಣ್ಣನಿಗೆ ಇದನ್ನೂ ತಿನ್ನಿಸಿ ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ  ಅವನು ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಹೋಗೋಣ ಬನ್ನಿ ಎಂದು ಗಿರೀಶನನ್ನು ಕರೆದನು. 

. ನಾನು ಸಂಜೆಯ ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.  ನಿನ್ನೆ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಜಮಾಯಿಸಿದ್ದರು. Cheatigagi ಶ್ರೀ ಬಸವಣ್ಣ ದೇವಸ್ಥಾನ. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ x ಮಗ y ಕೂಗು ಕೇಳಿಸಿತು.ನಿಮ್ಮ ರಸ್ತೆ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದ ಇಂದು ಇಡೀ ಗ್ರಾಮ ನರಳುತ್ತಿದೆ. ಕೂಡಲೇ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಇತರರಿಗೆ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಬೇಕು ಅವರ ಮನೆ ನನ್ನ ಮನೆಯ ಎದುರಿಗಿದೆ. Z 50 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಇಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಸಮರ್ಥಿಸಿಕೊಂಡರು. ಉದ್ದೇಶಿತ ಚರ್ಚೆ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ . 
2.2.2024
Shoulder crash today morning at dairy1.2.2024

ಎಲ್ಲರೂ ಹೋಗಿ ಹಾಡೋಣ ಅಂತ ಹೇಳಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ

Comments

Popular posts from this blog

ವೀರಶೈವ ಪಂಚ ಪೀಠಗಳು

ಶ್ರೀ ಮ.ನಿ.ಪ್ರ ವಿರೂಪಾಕ್ಷ ಮಹಾಸ್ವಾಮಿಗಳು,ಶ್ರೀ ಗುರು ಮೂಕಪ್ಪ ಶಿವಯೋಗಿಗಳ ಮಠ, ಜಂಗಮ ಕ್ಷೇತ್ರ, ತಿಪ್ಪಾಯಿಕೊಪ್ಪ ಕಿರು ಪರಿಚಯ

Sri Jagadguru 1008 Ujjaini Shrigalu @ Abbe tumkur fair - veerashaiva